วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Furuhata Nao



Furuhata Nao

เรารู้จักเธอครั้งแรกจากรายการๆหนึ่งที่เชิญเธอไปออก โดยบอกว่า เธอคนนี้เป็น
เทพจับมือคนใหม่ของตระกูล
48

นาโอะจั๊มพ์

ไม้ตายที่ไว้ใช้เวลาจับมือกับแฟนๆ เป็นการทำให้แฟนๆอยู่กับเธอได้นานทีสุด
ครั้งนั้นเรารุ้สึกว่า มันช่างประหลาด เธอคนนี้ไม่ได้สวยมาก แต่ทำไม่รู้สึกว่าต้องตาต้องใจ

หลังจากนั้นจึงติดตามเธอมาเรื่อยๆ ก็ได้พบอะไรหลายๆอย่างที่มากกว่า การกระโดดจับมือ


กุมภาพันธ์ 2014
จับมือครั้งแรกกับ Furuhata Nao
เราจำไม่ได้แล้วว่าวันนั้นพูดไปว่ายังไงบ้าง แต่ก็เป็นครั้งแรกที่เราได้จับมือกับนาโอะ

.
.
.
.
พฤษภาคม 2014
ถ่ายรูปครั้งแรกกับ Furuhata Nao
.
.
.
.
สิงหาคม 2015
จับมือครั้งที่ 2 กับ Furuhata Nao
รอบนี้น่าจะมีร่วม
20 ใบ แต่ว่านาโอะจั้มพ์ก็ไม่มีแล้ว (เพราะเป็นเลนแบบใหม่)
.
.
.
.
ตุลาคม
2015

Stage KII ครั้งแรกกับ Furuhata Nao
และเป็น Stage แรกของ 48G ด้วย ที่เราได้มีโอกาศได้ดู
.
.
.
.
มีนาคม 2015
AKB49 The Musical [SKE48単独公演]
ละครเวทีครั้งแรกกับ Furuhata Nao
ที่สุดของความปลื้มใจที่ได้เห็นความสามารถขนาดนี้
.
.
.
.
มิถุนายน 2015 (ปักษ์แรก)
ไปงานเลือกตั้งเซมบัตสึครั้งแรกกับ Furuhata Nao
อันดับดีขึ้นมาก สมกับความพยายาม และสมกับที่เด็กคนนี้ควรได้
.
.
.
.
มิถุนายน
2015 (
ปักษ์หลัง)
Stage KII ครั้งที่2 กับ Furuhata Nao
ยูนิตเปลี่ยนจากครั้งแรก ได้เห็นร้อง Manazashi Sayonara ชอบมาก
.
.
.
.
มิถุนายน 2015 (ปักษ์หลัง)
งานจับมือทั่วประเทศครั้งแรกกับ Furuhata Nao
.
.
.
.
สิงหาคม 2015 (ปักษ์แรก)
ไปจับมืออีกครั้ง คราวนี้ได้จับและได้พูดคุยกันกว่า 3-4 นาที
นาโอะเริ่มคุ้นๆกับเราบ้างละ 

.
.
.
.
สิงหาคม 2015 (ปักษ์หลัง)
คอนเสริตใหญ่ ครั้งแรกของ SKE ที่เราได้ไปดู
ได้เห็นนาโอะระยะไกลๆ ><
.
.
.
.

กันยายน 2015
ได้เข้าชม Stage วันเกิด Furuhata Nao
ในวันเกิดของจริงๆของเธอ
อยากสนับสนุนเด็กคนนี้ไปเรื่อยๆจัง
^ ^
.
.
.
.


  ถ้านับว่าตั้งแต่เริ่มชอบนาโอะครั้งแรก นี่ก็น่าจะ 2 ปีกว่าแล้วสินะ
สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ คือ


ตัวใหญ่ขึ้นมาก หน้ากลมมาก

แต่นั้นก็ไม่ใช่เหตุผลที่เราชอบ
นาโอะเป็นเด็กที่เราอยากเอาใจช่วยมาตลอด
เราเป็นคนชอบคนสวย แต่ถ้าให้คะแนนความสวย เราให้นาโอะแค่
7 เต็ม 10
แสดงว่านาโอะมีอะไรมากกว่านั้น
จากตอนแรกที่ชอบเพราะ

นาโอะจั๊มพ์

แต่ตอนนี้ไม่ให้จั้มพ์แล้ว เราก็ยังชอบอยู่
แสดงว่านาโอะมีอะไรมากกว่านั้น

พยายามนึกคำตอบว่าเราชอบนาโอะเพราะอะไร
ก็นึกเหตุผลชัดๆไม่ออก
 
แต่ก็บอกกับตัวเองว่า บางอย่างเราไม่ต้องหาเหตุให้มันหรอก

โลกนี้มีอะไรมากมายที่หาเหตุผลหรือคำตอบให้มันไม่ได้
แต่ใครจะสนใจ
?
โลกก็ยังอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้

ถึงเราจะนึกเหตุผลนั้นไม่ออก แต่เราก็ชอบนาโอะมาจนถึงทุกวันนี้ และเราคงจะชอบต่อไป
ไม่ต้องมีเหตุผลมารองรับ
ปล่อยมันไปตามอารมณ์ และความรู้สึก


^_____^




Kanomchan

1 ความคิดเห็น:

  1. เพราะเสี่ยชอบนาโอะจากเบื้องลึกของจิตใจงัยหล่ะ ^_^

    ตอบลบ